સોમવાર, 25 જુલાઈ, 2011

પ્રેમ જેનું નામ છે


પ્રેમ એટલે શું. ?
કોઈ તમને જીવવા માટે પ્રેરણા આપે
તમારામાં રહેલ આનંદને બહાર લાવી
તે બીજા ને આપવાની પ્રેરણા આપે
પ્રેમ એટલે...
તમને શક્તિશાળી  બનાવે તે
તમારામાં   વિશ્વાસ પેદા કરે તે
પ્રેમ એટલે...
જ્યાં તમે હમેશા હાજર રહો છો...એવી જગ્યા
જ્યાં તમોને ઘણું શીખવાની પ્રેરણા થાય છે...
ને તમારો વિકાસ થાય છે...
આ એવો સાથ છે જ્યાં "હું" જેવો છું
તેવો  જ સ્વીકારાઉં   છું...
મને વધુ સુંદર બનવા મદદ મળે છે.
અને મારી જાતની અપૂર્ણતાઓ પૂર્ણતામાં ફેરવાય છે.
આ એવો સાથ છે જે શક્તિશાળી બનાવે છે...અને
જયારે જરૂર પડે ત્યારે ગમે તેવા સંજોગોમાં સુખ અને સહકાર આપે છે.
આ એવો સાથ છે જ્યાં શ્રદ્ધા નું આશ્રય સ્થાન છે
સલામતીની ભાવના છે...અને છતાં
મને સ્વતંત્રતા પણ મળે છે
જ્યાં હું મારી જાત ને જ વિકસું છું...
આ એવો જ સાથ છે...
સદીઓ થી જેનો ઇન્તજાર છે...
એ જ વાસ્તવિક છે... પ્રેમ જેનું નામ છે.
અજ્ઞા
ત.

ટિપ્પણીઓ નથી: